วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

จะบริหารเงินอย่างไรดีในการ เล่นไพ่บาคาร่า


ในการ เล่นไพ่บาคาร่า หลายต่อหลายคนคงเคยคิดกันไหมว่าในการเล่นแต่ละครั้งควรที่จะบริหารการเงินอย่างไร เพื่อที่จะให้เราได้มาถึงกำไรที่เราคาดหวังไว้ ซึ่งในการเล่นบาคาร่านั้นทุกคงรู้ดีอยู่แล้วว่าโอกาสที่ Banker หรือ Player จะชนะนั้น แทบจะเป็น 50:50 และโอกาสที่เราจะวางเดิมพันแล้วจะชนะตลอดทุกครั้งนั้น แทบเป็นไปไม่ได้เลย และนี่จึงเป็นสาเหตุที่เราจะต้องมาหาวิธีบริหารเงินในการเล่นพนันของเรานั่นเอง

สำหรับการบริหารเงินในการ เล่นไพ่บาคาร่า นั้นก็มีหลักการอยู่ง่ายๆ ดังนี้
  1. ให้เรารอโต๊ะที่เริ่มใหม่ หรือหาโต๊ะที่เหมาะสมที่เริ่มเล่นไปแล้วไม่เกิน 10 ตา
  2. ให้เราเริ่มพนันจากเงิน 100 บาท ถ้าหากเราชนะ ก็จะได้ 100 บาทรวมเป็น 200 บาท เก็บทุน 100 บาทไว้ แบ่งเงินที่ได้ออกเป็น สอง กอง จะได้กองละ 50 บาท
  3. วางพนันครั้งต่อไปที่ 50 บาท ซึ่งครั้งนี้ แม้ว่าเราจะแพ้การพนัน แต่เราก็ยังชนะเงินพนันอยู่ดี คือเรายังได้กำไรอยู่ 50 บาท
  4. ถ้าเราชนะในตาที่ 2 เราก็จะมีเงินรวมเป็น 250 ซึ่งเราจะได้กำไร จากการชนะครั้งที่ 2 นั้นอยู่ 25 บาท และให้แบ่งเป็น 2 กอง โดยกองที่1 มากกว่า กองที่2 หรืออาจจะเป็น 125 : 100 และเอาเงินกองที่มีน้อยมาวางพนันก่อน เพราะว่าถึงแม้เราจะแพ้แต่เราก็ยังได้กำไรอยู่ดี
แต่ในการ เล่นไพ่บาคาร่า แบบนี้หลายคนอาจจะสงสัยกันว่าทำไมไม่พนันเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งอาจจะมีกำไรเพิ่มขึ้นมากมายกว่าเดิมซะอีก โดยทาง Gclub Royal ได้แนะนำว่าในการเล่นแบบเพิ่มจำนวนเงินขึ้นเรื่อยๆนั้น เป็นการเล่นที่เสี่ยงมากเพราะถึงแม้ตอนแรกจะได้กำไรแต่เวลาเสียท่านจะเสียหนัก ซึ่งไม่เหมาะอย่างยิ่งในการเล่นแบบนี้ เราควรที่จะเล่นแบบดังที่กล่าวไว้ข้างต้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น