วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สูตร พิชิตบาคาร่า พารวย กลยุทธ์จากจีน โด่งดังไปทั่วโลก


วิธี พิชิตบาคาร่า ที่หลายๆคนกำลังมองหา ต้องสูตรนี้เพราะได้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน และยังเป็นวิธีที่ใช้ได้ผลมากที่สุดด้วยการ เอาชนะบาคาร่า เพียงไม่กี่ตาก็เห็นผลและยังได้กำไรมาตามเป้าที่คาดหมายไว้ วิธีนี้มาพร้อมกับเทคนิคสุดล้ำเลิศด้วยการวิเคราะห์เจาะลึกของเหล่าเซียนทั้งหลาย และกลายมาเป็นแนวทางในการเล่น Gclub ที่โด่งมากในแถบเอเชียของเราในตอนนี้

เทนิค พิชิตบาคาร่า ก็อาจจะมีส่วนที่ทำให้ใครหลายๆคนนั้นได้กำไรจากการเล่น บาคาร่าออนไลน์ อยู่ไม่มากก็น้อย เพราะทุกวันนี้ได้มีการคิดค้นสูตรต่างๆอยู่มากมาย เพื่อที่จะ เอาชนะบาคาร่า มาให้ได้ โดยวิธีนี้ ก็เป็นแนวทางการเล่นมาตั้งแต่สมัยก่อนที่ทำให้หลายๆคนประสบความสำเร็จและเอาชนะกันมามากพอสมควร โดยสามารถสังเกตุได้ตามหัวข้อต่อไปนี้

วิธี พิชิตบาคาร่า มีชื่อว่า สูตร2 ตารู้ผล มีหลักการเล็กๆน้อยโดยแทงไม่กี่ตาก็ได้กำไรมาตามที่เราได้กำหนดเป้าหมายเอาไว้ จะมีหลักการแบบไหนก็ต้องลองศึกษาได้ดังต่อไปนี้

  1. โดยเราจะต้องกำหนดเป้าหมายในการหยุดเล่นไว้ก่อน
  2. หากเรามีทุนเยอะ สัก 50,000 เราตั้งเป้าหมายกำไรไว้สัก 50,000 หลังจากนั้นให้แบ่งเงินออกเป็นสองกอง กองละ 25,000 โดยเราจะเล่นเพียง 2 เกมส์เท่านั้น
  3. หลังจากนั้นให้เราดูสถิติของเกมส์ที่ผ่านมาทั้งหมดและสังเกตุไพ่ในแต่ละตาว่ามีแนวโน้มไปทางไหน
  4. ให้เราดูสัก 4-5 เกมส์ก่อนเริ่มแทง และควรแทงในเกมส์ที่มั่นใจที่สุด โดยเล่นไป 25,000
  5. หากเราแทงถูกเพียง 2 ตา ก็จะได้กำไรมา 50,000 และเป็นไปตามเป้าหมายให้เราหยุดทันที
  6. ถ้าหากเกมส์แรกเราเสีย ให้สังเกตุสถิติของไพ่ใหม่อีกครั้งสัก 4-5 เกมส์ และจึงเริ่มแทงในตาที่ 2 ใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น