วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

วิธีสังเกตุ จุดอ่อนบาคาร่า พร้อมเทคนิคทำเงินให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะมากขึ้น


สำหรับ จุดอ่อนบาคาร่า แล้ว ก็มีวิธีดูอยู่มากมายหลายวิธี ที่จะช่วยให้ผู้เล่นนั้นมีโอกาสชนะได้ง่ายขึ้น ตามหลักการแล้ววิธีดูจุดอ่อนบาคาร่านั้นเริ่มจาก การดูสถิติของไพ่บาคาร่าว่าออกมาในรูปแบบไหนและเราจะเลือกเล่นฝั่งไหนใตาต่อไป บางคนใช้ สูตรเล่นบาคาร่า Gclub มาเสริม บางคนใช้วิธีเดินเงินต่างๆมาช่วย ดังนั้นการที่เรารู้ทันจุดอ่อนของเกมส์ เล่นแล้วทันเกมส์ ก็คงเป็นสิ่งที่วิเศษมาก เราจึงอยากจะมาแนะนำเทคนิคการดูจุดอ่อนของเกมส์ว่ามีอะไรบ้าง

ใน จุดอ่อนบาคาร่า ก็มีหลักการและวิธีดูดังต่อไปนี้

  • สังเกตุตารางสถิติของไพ่ ที่อยู่ในตารางด้านล่างสุดของตัวเกมส์ ว่าออกมาในรูปแบบไหน และเราควรเดินตามสูตรที่ได้ตั้งข้อกำหนดไว้
  • เรียนรู้รูปแบบไพ่ไม่ว่าจะเป็น ไพ่มังกร ปิงปอง เค้าตัด สองตัวตัด หลัง Tie Game และอีกมากมาย
  • สังเกตุไพ่ออกหลัง Tie Game ว่ามีเปอร์เซ็นออกฝั่งไหนมากที่สุด หรือให้นับสถิติที่ผ่านมาทังหมดว่าหลังไพ่ออก Tie Game ออกฝั่งไหนเป็นส่วนมาก
  • สังเกตุการเปิดไพ่ ด้วยสูตร อ่านเค้าไพ่ อย่างเช่น เพื่อไพ่ทั้งสองฝั่งออก J, Q, K กับ 6 อีกฝั่งออก J, Q, K กับ 7 ให้เลือกเล่นฝั่งที่ได้ 7 แต้ม
  • เรียนรู้ตารางสถิติไพ่ จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันคือ BT, HK, HK2
  • จุดอ่อนของเกมส์มักจะเกิดขึ้นช่วง ต้นเกมส์ กลาวเกมส์ และ ปลายเกมส์ ให้เราลองสังเกตุให้ดีๆในช่วงนี้
ใน จุดอ่อนบาคาร่า นั้นก็มีมากมายหลายรูปแบบให้เลือกดูแต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า จุดเด่นที่แท้จริงนั้นอยู่ตรงไหน หากเราลองศึกษารูปแบบและวิธีต่างๆ ก็จะเห็นออกมาได้ชัดว่า จุดอ่อนนั้นดูได้ง่ายมาก หรือเราจะนำ สูตรเล่นบาคาร่า Gclub มาใช้เสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็ได้ และนอกจากนี้ จุดอ่อนของเกมส์บาคาร่านั้นก็มีวิธีดูอยู่มากมาย ถ้าหากเราเลือกใช้อย่างถูกวิธีผลดีจะต้องตามมาอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น